จริงดิ?สื่อตีแมนยูเป็น1ใน5ทีมร่วมวงล่าเมสซี่

จริงดิ?สื่อตีแมนยูเป็น1ใน5ทีมร่วมวงล่าเมสซี่

f:id:chainarong:20200207033423p:plain

สื่อเมืองมะกะโรนีกระพือข่าว 5 ทีมดังในยุโรป ร่วมวงล่าลายเซ็น ลิโอเนล เมสซี่ หากดาวเตะอาร์เจนไตน์ โบกมือลา บาร์เซโลน่า

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งใน 5 สโมสรยักษ์ใหญ่ที่สนใจคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า หากเจ้าตัวตัดสินใจอำลาถิ่น คัมป์ นู ตามรายงานจาก คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    เมสซี่ วัย 32 ปี อยู่กับ บาร์เซโลน่า มาตั้งแต่ระดับทีมเยาวชน จนทำให้หลายคนคิดว่าเจ้าตัวคงจะอยู่กับทีมไปจนแขวนสตั๊ด แต่พักหลังเริ่มมีกระแสข่าวย้ายทีมเหมือนกัน อย่างเช่นเรื่องที่มีเงื่อนไขจะยกเลิกสัญญาของตัวเองได้ในวันที่ 30 มิถุนายน ของทุกๆ ปี ส่งผลให้สามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว 

    นอกจากนั้น เมื่อไม่นานมานี้อนาคตของ เมสซี่ กับ บาร์ซ่า ยังเป็นประเด็นร้อนมากขึ้น หลังตอกกลับ เอริก อบิดัล ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร แบบดุเดือด จากการที่ อบิดัล ออกมาตำหนินักเตะบางคนในทีมชุดปัจจุบันว่าไม่ทำงานหนักเท่าที่ควรในตอนที่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ยังเป็นเทรนเนอร์ของทีมอยู่ จนทำให้ บัลเบร์เด้ ต้องโดนปลดออกจากตำแหน่ง

    คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต เผยว่า นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนใจ เมสซี่ แล้วนั้นก็ยังมี แมนฯ ซิตี้, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่อยากได้เช่นกัน แต่เชื่อว่า หากดาวเตะอาร์เจนไตน์ อำลา บาร์ซ่า จริง ก็น่าจะเป็น "เรือใบสีฟ้า" ที่มีโอกาสมากสุด เพราะนักเตะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เป็ป กวาร์ดิโอล่า ที่เคยคุม "เจ้าบุญทุ่ม" มาแล้ว 

 

 อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก