Entries from 2019-09-01 to 1 month

แฟนแมนยูเอาไหม?เวนเกอร์สนคุม-ชี้จุดต้องแก้ไข

แฟนแมนยูเอาไหม?เวนเกอร์สนคุม-ชี้จุดต้องแก้ไข แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด สนหรือเปล่า? อาร์แซน เวนเกอร์ แบะท่าพร้อมนั่งเก้าอี้กุนซือ "ปีศาจแดง" ชี้เป็นงานในฝัน พร้อมคุยมีไอเดียที่จะทำให้ทีมได้ลุ้นแชมป์เต็มตัว อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานผู้จัดการทีม อาร…

เป็นรองแค่เมสซี่!เทรนท์ชูฟีร์มีโน่สุดยอดตัวสร้างสรรค์เกม

เป็นรองแค่เมสซี่!เทรนท์ชูฟีร์มีโน่สุดยอดตัวสร้างสรรค์เกม เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ออกโรงสรรเสริญ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมว่าแพ้แค่ ลิโอเนล เมสซี่ ในด้านการเล่นแบบสร้างสรรค์ และเชื่อเกมการเล่…

เด็กมีของ!โซลชาชูกรีนวู้ดจบสกอร์แจ่มสุดๆ

เด็กมีของ!โซลชาชูกรีนวู้ดจบสกอร์แจ่มสุดๆ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงสรรเสริญ เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกอนาคตไกลว่าเป็นคนที่จบสกอร์เก่งสุดๆ พร้อมเผย ไม่อยากให้ กรีนวู้ด กดดันมากเกินไปกับการเป็นตัวจริงในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก โอ…

ลุ้น!คล็อปป์ไม่ชัวร์โรเบิร์ตสันบู๊นาโปลีไหว

ลุ้น!คล็อปป์ไม่ชัวร์โรเบิร์ตสันบู๊นาโปลีไหว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล บอกเอง ไม่ชัวร์ว่า แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายคนสำคัญจะช่วยทีมในเกมกับ นาโปลี ไหวรึเปล่า หลังจากดาวเตะชาวสกอตต์ถึงขั้นไม่ได้ซ้อมกับทีมก่อนจะออกเดินทางมาเยือน…

สิทธิพิเศษ!แมนยูยอมละเมิดกฏโน้มน้าวเดเคอาต่อสัญญาสำเร็จ

สิทธิพิเศษ!แมนยูยอมละเมิดกฏโน้มน้าวเดเคอาต่อสัญญาสำเร็จ เดอะ ไทม์ส สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขนาดยอมให้ ดาบิด เด เคอา ไม่ต้องโดนหักค่าเหนื่อยหากทีมชวดตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก จนโน้มน้าวใจให้อีกฝ่ายต่อสัญญาได้สำเร็จ ทั…

หรือจะย้าย? พ่อเมสซี่เข้าพบตัวแทนเบ็คแฮม

หรือจะย้าย? พ่อเมสซี่เข้าพบตัวแทนเบ็คแฮม สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ฮอร์เก้ เมสซี่ พ่อของ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ได้พบกับ พอล แม็คโดนอจ ตัวแทนของ เดวิด เบ็คแฮม หลังจากที่ เบ็คแฮม อยากได้ เมสซี่ ไปเป็นกำลังหลักที่ อินเตอร์…

บิ๊กดอร์ทมุนด์เผยแมนยูเคยคุยหวังซิวซานโช่จริง

บิ๊กดอร์ทมุนด์เผยแมนยูเคยคุยหวังซิวซานโช่จริง มิชาเอล ซอร์ค ผู้บริหารระดับสูงของ ดอร์ทมุนด์ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้นัดหารือกับฝ่ายที่เกี่ยวข้งเพื่อหวังที่จะซิว จาดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งของทีมจริง แต่สุดท้ายก็ต้องแห้วเพราะมีการแจ้งว่า "เสือเหล…

นาเกลส์มันน์จะพาลุคแมนติดธงสิงโตคำราม

นาเกลส์มันน์จะพาลุคแมนติดธงสิงโตคำราม อเคโมล่า ลุคแมน ได้กลับมาเล่นในบุนเดสลีกาอย่างเต็มตัวหลังจากลงเล่นให้แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะตกลงเซ็นสัญญาซื้อขาดถาวรเป็นระยะเวลา 5 ปีกับไลป์ซิกภายใต้การคุมทีมของยูเลียน น…

ก็องเต้ให้คำตอบแฟนลิเวอร์พูลชวนซบหงส์

ก็องเต้ให้คำตอบแฟนลิเวอร์พูลชวนซบหงส์ พี่เต้หล่ออีกแล้ว! แฟนบอล เชลซี และทีมอื่นๆ คงรัก เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มากขึ้น หลังเห็นอาการอ่อนน้อมถ่อมตนของเจ้าตัวที่โดน เดอะ ค็อป รายหนึ่งชวนไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลาง เชลซี สร้างคว…

สโคลส์ชี้แรชฟอร์ดต่อให้ยิงเยอะก็ไม่เหมาะเป็นหน้าเป้า

สโคลส์ชี้แรชฟอร์ดต่อให้ยิงเยอะก็ไม่เหมาะเป็นหน้าเป้า พอล สโคลส์ อดีตยอดกองกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้า "ปีศาจแดง" ไม่เหมาะกับการรับบทบาทกองหน้าตัวเป้า ชี้ ต่อให้ยิงได้เยอะในนัดเดียวมันก็ไม่ได้หมายความว่าเจ้าตัวจะเห…

เผยสถิติชาก้าเล่นพลาดจนทีมเสียประตูมากสุด

เผยสถิติชาก้าเล่นพลาดจนทีมเสียประตูมากสุด ข้อมูลจาก อ็อปต้า สื่อด้านสถิติชื่อดัง แสดงให้เห็นว่า กรานิต ชาก้า มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เป็นนักเตะตำแหน่งเอาท์ฟิลด์ที่เล่นพลาดจนนำไปสู่การเสียประตูมากที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ในช่วง 3 ปีหลังสุด โดยอัน…

คูตินโญ่สตาร์ทตัวจริง!บาเยิร์นอย่างโหดถล่มน้องไมนซ์ซิวชัย2นัดติด

คูตินโญ่สตาร์ทตัวจริง!บาเยิร์นอย่างโหดถล่มน้องไมนซ์ซิวชัย2นัดติด สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า นิโก้ โควัช เทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิค คืนฟอร์มด้วยการบุกถล่ม ชาลเก้ 3-0 สัปดาห์ก่อน ซึ่งเกมนี้สภาพทีมจะได้ เลออน โกเร็ทซ์ก้า กับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ฟิ…