อีกแล้ว!เบลออกจากสนามก่อนจบเกม

อีกแล้ว!เบลออกจากสนามก่อนจบเกม

 

f:id:chainarong:20191104221921j:plain

แกเร็ธ เบล ปีกคนดังของ เรอัล มาดริด ออกจากสนามตั้งแต่ก่อนเกมจะจบ 10 นาที ในนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดไล่ต้อน เลกาเนส แต่เขาก็จะไม่โดนลงดาบแต่อย่างใด

    แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด ออกจากสนามก่อนที่เกมจะจบลง 10 นาที ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ต้นสังกัดของเขาเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เอาชนะ เลกาเนส 5-0 เมื่อวันพุธที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เบล กลับมาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอีกครั้ง หลังจากว่ากันว่าเขาโมโห ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของทีมที่ไม่ใส่ชื่อเขาอยู่ในทีมชุดที่เสมอกับ คลับ บรูช 2-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา แถมลือกันว่าเจ้าตัวไม่มีความสุขกับการเล่นให้ทีมมานานแล้วด้วย และตอนนี้แค่ทำงานไปตามหน้าที่เท่านั้น

    ทั้งนี้ เบล กำลังอยู่ระหว่างการพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ จนทำให้ไม่มีชื่ออยู่ในทีมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และทำได้เพียงนั่งเชียร์เพื่อนๆ บนอัฒจันทร์ โดยมันถือเป็นครั้งที่สองในปี 2019 ที่เขาไม่ยอมอยู่ให้กำลังใจเพื่อนๆ จนจบเกม เพราะแข้งวัย 30 ปี เคยออกจากสนามในเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดแพ้ เรอัล โซเซียดาด 0-2 เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาไปก่อนแล้ว ซึ่งตอนนั้นเขาเดินออกจากสนามตั้งแต่ตอนที่ยังเหลือเวลาการแข่งขันอีก 12 นาที

    อย่างไรก็ตาม เบล ก็จะไม่โดนลงโทษจากการตัดสินใจออกจากสนามก่อนจบเกมของนัดเมื่อวันพุธที่ผ่านมาแต่อย่างใด เพราะกฎของ เรอัล ระบุว่านักเตะของพวกเขาจะโดนลงโทษก็ต่อเมื่อตัดสินใจออกจากสนามก่อนถึงนาทีที่ 80 เท่านั้น ซึ่งตอนที่ เบล ออกจากสนามนั้น เรอัล ก็นำห่างไปแล้ว 4-0 ด้วย

 อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวฟุตกีฬาต่างประเทศ