Entries from 2019-11-01 to 1 month

เลวานดอฟสกี้ทำสถิติซัด4ลูกเร็วสุดชปล.

เลวานดอฟสกี้ทำสถิติซัด4ลูกเร็วสุดชปล. โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กลายเป็นคนที่ใช้เวลาระหว่างการทำลูกแรกไปจนถึงลูกที่ 4 ในเกมระดับ ยูฟ่า แชมเปี้่ยนส์ ลีก เร็วที่สุด แถมเขายังทาบสถิติของ ลิโอเนล เมสซี่ ได้ด้วย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนเก่งข…

ก็คนมันเก่ง!กูร์กตัวส์ชี้โดนรุมด่าเพราะเป็นตัวท็อปของโลก

ก็คนมันเก่ง!กูร์กตัวส์ชี้โดนรุมด่าเพราะเป็นตัวท็อปของโลก ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่าน เรอัล มาดริด ระบุ ตนเก่งระดับเป็นหนึ่งในนายทวารที่เหนียวหนึบที่สุดของโลก จนทำให้คนมักจะจ้องรุมด่าตนอยู่บ่อยๆ พร้อมเผย ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" มั…

แรชฟอร์ดชี้ปัจจัยทำฟอร์มกลับมายิงกระฉูด

แรชฟอร์ดชี้ปัจจัยทำฟอร์มกลับมายิงกระฉูด มาร์คัส แรชฟอร์ด ชี้จุดสำคัญที่ทำให้ตัวเองกลับมายิงกระฉูดให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ หลังช่วงออกสตาร์ตซีซั่นฟอร์มยังฝืดอยู่เลย มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เหตุผลสำ…

จับตา!บิ๊กยูเวนตุสบินคุยขายมานด์ซูคิชกับแมนยู

จับตา!บิ๊กยูเวนตุสบินคุยขายมานด์ซูคิชกับแมนยู ลา สแตมป้า สื่อของเมืองตูริน ตีข่าว ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอกีฬา ยูเวนตุส เหินฟ้ามาคุยกับบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงเรื่องการขาย มาริโอ มานด์ซูคิช ให้กับอีกฝ่าย และมันอาจจะมีการเจรจาในเรื่องอื่…

เทียบสถิติ'แม็กไกวร์-โซยุนชู' ใครดีใครด้อยกว่า?

เทียบสถิติ'แม็กไกวร์-โซยุนชู' ใครดีใครด้อยกว่า? เปรียบเทียบสถิติส่วนตัวระหว่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ชักลาร์ โซยุนชู ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ว่าใครโชว์ฟอร์มได้ดีกว่ากัน ทั้งในสมัยที่ปราการหลังทีมชาติอังกฤษลงเล่นให้เลสเตอร์ ซิต…

เคร้าช์แนะคล็อปป์อย่าส่ง1นักเตะลงเจอแมนซิตี้

เคร้าช์แนะคล็อปป์อย่าส่ง1นักเตะลงเจอแมนซิตี้ ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะนำ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" อย่าส่ง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางชาวอังกฤษ ลงตัวจริงเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ล…

อีกแล้ว!เบลออกจากสนามก่อนจบเกม

อีกแล้ว!เบลออกจากสนามก่อนจบเกม แกเร็ธ เบล ปีกคนดังของ เรอัล มาดริด ออกจากสนามตั้งแต่ก่อนเกมจะจบ 10 นาที ในนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดไล่ต้อน เลกาเนส แต่เขาก็จะไม่โดนลงดาบแต่อย่างใด แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด ออกจากสนามก่อนที่เกมจะจบล…