ว่างงานอยู่!บ่อนชูมูรินโญ่เต็งจ๋าคุมสเปอร์ส

ว่างงานอยู่!บ่อนชูมูรินโญ่เต็งจ๋าคุมสเปอร์ส

f:id:chainarong:20191004234201j:plain

 

สปอร์ตเนชั่น เว็บไซต์รับพนันถูกกฎหมาย กำหนดราคาให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้คุม สเปอร์ส แทนที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ส่วนเต็ง 2 ได้แก่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

    สปอร์ตเนชั่น เว็บไซต์รับพนันถูกกฎหมายแห่งหนึ่ง เปิดราคาว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานคนดัง จะได้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ราคา 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน)

    แม้ว่าฤดูกาลก่อนจะเคยพาทีมไปถึงรอบชิงชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ตอนนี้ โปเช็ตติโน่ กำลังเจอกับสถานการณ์กดดันอย่างหนัก ภายหลังทีมออกสตาร์ตซีซั่นนี้ได้แบบไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร แถมนัดล่าสุดยังถึงขั้นแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 2-7 คารัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เลย

    เรื่องดังกล่าวทำให้ โปเช็ตติโน่ ถูกยกให้เป็นตัวเต็งลำดับต้นๆ ในเรื่องกุนซือคนต่อไปของ พรีเมียร์ลีก ที่จะตกงาน ซึ่งล่าสุด สปอร์ตเนชั่น ก็เปิดราคาด้านนายใหญ่คนใหม่ของ สเปอร์ส เรียบร้อยแล้ว และ มูรินโญ่ ก็โผล่มาเป็นเต็ง 1 โดยที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อีกหนึ่งคนที่ว่างงานอยู่ตามมาเป็นเต็ง 2 ด้วยราคา 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)

    สำหรับเต็งสามของ สปอร์ตเนชั่น ได้แก่ เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม บอร์นมัธ ที่ราคา 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) โดยที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ กับ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์วัยเพียง 32 ปีของ แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นเต็ง 4 ร่วมกัน ด้วยราคา 10/1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน)

 อ่านข่าวเพิ่มเติม : ผลบอลออนไลน์