Entries from 2019-08-01 to 1 month

โซลชายันสมอลลิ่งไปโรม่า-ตอบเรื่องอิบราคัมแบ็ก

โซลชายันสมอลลิ่งไปโรม่า-ตอบเรื่องอิบราคัมแบ็ก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ให้เหตุผลทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องส่ง คริส สมอลลิ่ง ไปเล่นให้ โรม่า แบบยืมตัว พร้อมเผยถึงโอกาสที่จะดึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับมาล่าตาข่ายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง โอเล…

อาแจ็กซ์ ต้องเสียนักเตะสำคัญไปอีกราย หลัง แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก หัวหอกตัวเก่ง โยกซบ นีซ เรียบร้อย

อาแจ็กซ์ ต้องเสียนักเตะสำคัญไปอีกราย หลัง แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก หัวหอกตัวเก่ง โยกซบ นีซ เรียบร้อย นีซ สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศยืนยันคว้าตัว แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์ก มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อย่างเป็นทางกา…

เลวานฯแฮตทริก! บาเยิร์นบุกกระซวกชาลเก้ยับ

เลวานฯแฮตทริก! บาเยิร์นบุกกระซวกชาลเก้ยับ บาเยิร์น ที่ไม่ชนะในเกมเปิดสนามวาง แซร์ช นาบรี้, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ คิงสเล่ย์ โกมัน ในแนวรุก ส่วน ชาลเก้ ฝากความหวังไว้ที่ จูโด้ บวร์กสตัลเลอร์ ที่ยืนหัวหอกตัวเป้า เริ่มเกมมา บาเยิร์น ได้ลุ้…

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทัพ

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทัพ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม หงส์แดง กระตุ้นเพื่อนฝูงร่วมทีม "ลิเวอร์พูล" จำเป็นต้องเค้นประสิทธิภาพออกมาอย่างมากถึงจะได้โอกาสเอาชนะ อาร์เซน่อล ในศึก พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ ที่สนาม แอนฟิ…

ลิโอเนล เมสซี่ กลับมาซ้อมได้แล้ว

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า สามารถลงซ้อมแบบเต็มที่ได้แล้ว แต่ก็ยังต้องรอลุ้นว่าเขาจะช่วยทีมในเกมกับ เรอัล เบติส ได้รึเปล่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน สามารถกลับมาซ้อมร่วมกับทีมอย่าง…

เคลียร์ชัด!ซีดานคอนเฟิร์มแล้วเรื่องอนาคตเบล ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ชเลือดน้ำหอมของ เรอัล มาดริด รับรองว่า แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงชาวเวลส์ จะไม่ย้ายไปไหนในตลาดนักฟุตบอลตอนซัมเมอร์นี้ ภายหลังที่ เบล ได้สตาร์ทเป็นตัวจริงและก็ทำผลงานก้าวหน้าในเ…

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกที่จะบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวประเทศชิลีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการย้ายออกจากทีมในตลาดตอนซัมเมอร์น…