รวมทีมนักเตะยอดเยี่ยมประจำการแข่งขันพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่ 6 

รวมทีมนักเตะยอดเยี่ยมประจำการแข่งขันพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่ 6 

                การแข่งขันพรีเมียร์ลีกได้ดำเนินมาจนถึงสัปดาห์ที่ 6 เป็นที่เรียบร้อยแล้วและเต็มไปด้วยเหตุการณ์ที่น่าสนใจมากมายเลยทีเดียว ที่สำคัญในการแข่งขันสัปดาห์นี้ยังมีหลายทีมที่สามารถส่งนักเตะขึ้นสู่นักเตะยอดเยี่ยมในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จอีกด้วยไม่เพียงแต่ทีมใหญ่เท่านั้น นักเตะยอดเยี่ยมประจำการแข่งขันสัปดาห์นี้จะมีใครบ้างไปดูกันเลย 

f:id:chainarong:20211004155448p:plain

  1. ผู้รักษาประตู ตกเป็นของโชเซ่ ซาจากสโมสรวูล์ฟ เป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวที่สโมสรวูฟจะมีนักเตะที่สามารถขึ้นมาเป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำการแข่งขันพรีเมียร์ลีกได้ แต่ก็ต้องยอมรับเลยว่าการป้องกันประตูตลอด 6 ครั้งที่ผ่านมานั้นเขาเป็นคนที่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมน่าเหลือเชื่อมากที่สุดอีกคนหนึ่ง
  2. กองหลัง ชูเอา กานเซโล่จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ นักเตะที่สามารถเติมเกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยมแถมยังช่วยประสานงานกับแจ็ค กรีลิชได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย เขาเป็นนักเตะที่ส่งบอลให้กาเบรียลและยิงประตูได้สำเร็จ

กองหลัง รูเบนดิ อาสจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาเป็นนักเตะที่มีส่วนสำคัญที่ทำให้มัตเตโอไม่สามารถยิงประตูได้สำเร็จ ไม่เพียงเท่านั้นเขายังสามารถคุมเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนกับกำแพงเลยทีเดียว หลังจากที่เขาได้มาคุมกองหลังก็ทำให้แมนซิตี้เสียไปเพียงแค่ 22 ลูกจากการแข่งขัน 38 เกมเท่านั้น 

  1. กองหลัง คอร์ทนีย์ เฮ้าส์จากแอสตัน วิลล่า เขาเป็นนักเตะที่เพิ่งมีโอกาสได้ลงเป็นตัวจริงครั้งแรกในการแข่งขันฤดูกาลนี้เนื่องจากตวนเซเบ้ไม่สามารถลงแข่งกับสโมสรต้นสังกัดจริงได้ แต่เขากลับสามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียวด้วยการทำประตูได้สำเร็จ แม้ว่าสุดท้ายจะเสียแฮนด์บอลแมนยูก็ยิงจุดโทษพลาดอยู่ดี
  2. กองหลัง ทาเคชิโร่ โทมิยาซุจากอาร์เซนอล นักเตะที่สามารถจัดการคู่แข่งได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยให้เกมรับมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ไม่เคยปล่อยบอลผ่านเลยแม้แต่ครั้งเดียว
  3. กองกลาง บูกาโย ซาก้าจากอาร์เซนอล เขาสามารถโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้แนวรับของสเปอร์สต้องฉีกออกเป็นชิ้นๆ
  4. กองกลาง อับดุลลาย ดูกูเร่จากเอฟเวอร์ตัน นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสที่สามารถเสริมเกมรุกได้เป็นอย่างดี การแข่งขันฤดูกาลนี้เขาสามารถทำไปได้ถึง 2 ประตูด้วยกัน
  5. กองกลาง จอร์แดน เฮนเดอร์สันจากลิเวอร์พูล กัปตันทีมมากความสามารถที่ยังสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจอยู่เสมอ
  6. กองกลาง เอมิล สมิธ โรว์จากอาร์เซนอล นักเตะที่ช่วยให้อาร์เซนอลสามารถทำคะแนนขึ้นนำสเปอร์สได้อย่างรวดเร็ว
  7. กองหน้า ราอูล ฆิเมเนซจากวูล์ฟแฮมป์ตัน นักเตะที่กระหายชัยชนะจนเล่นแบบดับเครื่องชน
  8. กองหน้า คามิอิล อันโตนิโอจากเวสต์แฮม นักเตะที่ช่วงต้นเกมทำพลาดจนทำให้คู่แข่งทำประตูขึ้นนำได้สำเร็จ แต่ช่วงท้ายกับสามารถแก้ตัวได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว

อ่านข่าวเพิ่มเติม :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ติดตามเพจได้ที่ ::  UFA365CLUB.COM