Entries from 2019-10-01 to 1 month

แม็คโทมิเนย์สุดยอดสถิติเหนือซาลาห์,มาเน่

แม็คโทมิเนย์สุดยอดสถิติเหนือซาลาห์,มาเน่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ตัวรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างสถิติเป็นนักเตะที่เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งมากกว่า ซาดิโอ มาเน่ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สองสตาร์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ จากก…

แฟนอาร์เซน่อลด่าโอบาเมยองบนถนน

แฟนอาร์เซน่อลด่าโอบาเมยองบนถนน สาวก อาร์เซน่อล บางส่วน ตะโกนด่า ปิแอร์ เอเมอร์ริค-โอบาเมยอง อย่างรุนแรง ตอนที่อีกฝ่ายรถติด หลังจากที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" มีผลงานน่าผิดหวัง แฟนบอลบางส่วนของ อาร์เซน่อล ถึงขั้นเข้าไปด่า ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมยอง …

แก้วิกฤต! สเปอร์สเตรียมหวนล่าบรูโน่-2ดาวรุ่งตลาดหน้าหนาว

แก้วิกฤต! สเปอร์สเตรียมหวนล่าบรูโน่-2ดาวรุ่งตลาดหน้าหนาว เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมกลับมาให้ความสนใจคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ตัวเก่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน พร้อมกับสองดาวรุ่งมาเสิรมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะเ…

สำคัญมาก!มอยส์ชี้แข้งคนไหนที่แมนยูห้ามขาย

สำคัญมาก!มอยส์ชี้แข้งคนไหนที่แมนยูห้ามขาย เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ไม่ว่าจะยังไงทัพ "ปีศาจแดง" ก็ไม่ควรจะขาย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส พร้อมชี้ ตอนที่ทำผลงานได้ดีกับ ยูเวนตุส นั้น ป็อกบา ได้อยู่ในจุดที่สูงกว่าปัจจุบัน…

แมนยูจับกรีนวู้ดยืดสัญญายาวถึงปี2023

แมนยูจับกรีนวู้ดยืดสัญญายาวถึงปี2023 แฟนบอล "ปีศาจแดง" ได้รับข่าวดีบ้าง เมื่อล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับ เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกอนาคตไกล ขยายสัญญาออกไปจนถึงปี 2023 เรียบร้อย ด้านตัวนักเตะเปิดใจเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้เล่นให้สโมสรที่ตัวเอง…

โซลชาลาก่อน?อัลเลกรีใกล้ตกลงรับงานคุมแมนยูแล้ว

โซลชาลาก่อน?อัลเลกรีใกล้ตกลงรับงานคุมแมนยูแล้ว สื่อดังอิตาลี เผย มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ใกล้จะตกลงเงื่อนไขกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้ว โดยงานนี้ "ผีแดง" หวังจะนำตัวมาทำงานแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาที่คุมทีมได้ย่ำแย่เหลือทน แถมว่ากันว่า น…

ไม่สูสีเลย! เปิดผลโหวตแฟนแมนยู โซลชาอยู่ต่อหรือพอแค่นี้ ต่างฝ่ายมีเหตุผล

ไม่สูสีเลย! เปิดผลโหวตแฟนแมนยู โซลชาอยู่ต่อหรือพอแค่นี้ ต่างฝ่ายมีเหตุผล เดอะซัน สื่อจอมแฉเมืองผู้ดีจัดทำแบบสำรวจแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าอยากเห็น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์อยู่ในตำแหน่งต่อไปหรือควรออกจากตำแหน่ง แฟนบอล แมนเชสเตอร…

พูดแบบนี้ได้ไง!อินซ์จวกเดเคอาให้สัมภาษณ์สุดแย่

พูดแบบนี้ได้ไง!อินซ์จวกเดเคอาให้สัมภาษณ์สุดแย่ พอล อินซ์ ออกโรงจวก ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักที่ให้สัมภาษณ์แบบไม่เหมาะสม พร้อมตั้งข้อสงสัยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" กำลังทำอะไรอยู่กันแน่ ทีมถึงไม่มีสภาพดีข…

ว่างงานอยู่!บ่อนชูมูรินโญ่เต็งจ๋าคุมสเปอร์ส

ว่างงานอยู่!บ่อนชูมูรินโญ่เต็งจ๋าคุมสเปอร์ส สปอร์ตเนชั่น เว็บไซต์รับพนันถูกกฎหมาย กำหนดราคาให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้คุม สเปอร์ส แทนที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ส่วนเต็ง 2 ได้แก่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี สปอร์ตเนชั่น เว็บไ…