ลุ้น!คล็อปป์ไม่ชัวร์โรเบิร์ตสันบู๊นาโปลีไหว

ลุ้น!คล็อปป์ไม่ชัวร์โรเบิร์ตสันบู๊นาโปลีไหว

f:id:chainarong:20190917194727j:plain

 เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล บอกเอง ไม่ชัวร์ว่า แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายคนสำคัญจะช่วยทีมในเกมกับ นาโปลี ไหวรึเปล่า หลังจากดาวเตะชาวสกอตต์ถึงขั้นไม่ได้ซ้อมกับทีมก่อนจะออกเดินทางมาเยือน นาโปลี จากการที่เจ้าตัวมีอาการปวดเล็กน้อย

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าไม่มั่นใจว่า แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายคนเก่งจะลงเล่นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดเยือน นาโปลี ในวันอังคารที่ 17 กันยายนนี้ได้รึเปล่า

    ก่อนหน้านี้ โรเบิร์ตสัน ยังลงเล่นแบบเต็มเกมในนัดที่ ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมาได้ และดูเหมือนว่าจะพร้อมช่วยทีมในนัดแรกของการป้องกันแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยถึงเขาจะมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยจากเกมทุบ "สาลิกาดง" แต่เจ้าตัวก็ยังมีชื่อติดทีมเดินทางไปยังเมืองเนเปิ้ลส์ด้วย จนทำให้ดูแล้วไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คล็อปป์ เปิดเผยเองว่า โรเบิร์ตสัน ไม่ได้ลงซ้อมกับทีมที่ เมลวู้ด เมื่อวันจันทร์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา โดยถึงแม้อาการของดาวเตะชาวสกอตต์จะไม่ได้น่าเป็นห่วงอะไร แต่มันก็ยังไม่ชัวร์ว่าเขาจะฟิตพอสำหรับการช่วยทีมรึเปล่า

    กุนซือชาวเยอรมันให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "วันนี้ ร็อบโบ้ ไม่ได้ลงซ้อมกับเรา และเราก็ต้องรอดูกัน (ว่า โรเบิร์ตสัน จะลงเล่นได้หรือไม่) คือที่จริงมันก็ไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่หนักหนาสาหัสอะไรหรอก มันเป็นเหมือนการป้องกันไว้ก่อนมากกว่า แต่ผมก็ไม่มั่นใจแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ (ถึงเรื่องที่ โรเบิร์ตสัน จะลงเล่นได้รึเปล่า) เราจะทำการตรวจกันในวันพรุ่งนี้ แล้วจากนั้นก็จะได้รู้กันเอง"

 อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬาออนไลน์