หรือจะย้าย? พ่อเมสซี่เข้าพบตัวแทนเบ็คแฮม

หรือจะย้าย? พ่อเมสซี่เข้าพบตัวแทนเบ็คแฮม

f:id:chainarong:20190915193105j:plain

 

สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ฮอร์เก้ เมสซี่ พ่อของ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ได้พบกับ พอล แม็คโดนอจ ตัวแทนของ เดวิด เบ็คแฮม หลังจากที่ เบ็คแฮม อยากได้ เมสซี่ ไปเป็นกำลังหลักที่ อินเตอร์ ไมอามี่ โดยดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็มีเงื่อนไขบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์ของทุกปีด้วย

    ฮอร์เก้ เมสซี่ บิดาของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ได้เข้าพบกับ พอล แม็คโดนอจ ตัวแทนของ เดวิด เบ็คแฮม ตำนานมิดฟืลด์ชาวอังกฤษ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า เบ็คแฮม อยากได้ เมสซี่ ไปอยู่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมที่เขาเป็นเจ้าของร่วมในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    อินเตอร์ ไมอามี่ มีคิวที่จะลงเล่นหนแรกในฤดูกาลหน้า ซึ่งที่ผ่านมามันก็มีข่าวลือว่า เบ็คแฮม ให้ความสนใจแข้งซูเปอร์สตาร์หลายคน โดยนอกจาก เมสซี่ ยังมี เอดินสัน คาวานี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ แกเร็ธ เบล ที่อยู่ในลิสต์ของ เบ็คแฮม ด้วย

    สำหรับ เมสซี่ นั้น มีเงื่อนไขที่จะสามารถยกเลิกสัญญากับ บาร์เซโลน่า ได้ในวันที่ 30 มิถุนายนของทุกปี ซึ่งการไปเล่นที่แดนลุงแซมก็จะทำให้เขาได้รับเงินก้อนโตในช่วงบั้นปลายของอาชีพการค้าแข้ง และยังถือว่าอยู่ใกล้กับ อาร์เจนตินา มากกว่าแคว้นกาตาลุนย่าด้วย โดยนั่นก็จะทำให้เขาเดินทางกลับบ้านเกิดได้เร็วกว่าเดิม

 อ่านข่าวเพิ่มเติม: ข่าวกีฬาออนไลน์