บิ๊กดอร์ทมุนด์เผยแมนยูเคยคุยหวังซิวซานโช่จริง

บิ๊กดอร์ทมุนด์เผยแมนยูเคยคุยหวังซิวซานโช่จริง 

f:id:chainarong:20190911184313j:plain

              มิชาเอล ซอร์ค ผู้บริหารระดับสูงของ ดอร์ทมุนด์ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้นัดหารือกับฝ่ายที่เกี่ยวข้งเพื่อหวังที่จะซิว จาดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งของทีมจริง แต่สุดท้ายก็ต้องแห้วเพราะมีการแจ้งว่า "เสือเหลือง" จะไม่ปล่อยเพชรเม็ดงาม ไม่ว่าจะได้ข้อเสนอที่ดีแค่ไหนก็ตาม

    มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้นัดหารือกับคนที่เกี่ยวข้องเพื่อที่จะพยายามคว้าตัว จาดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งของทีมไปร่วมทัพในตลาดการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้จริงๆ

    ด้วยความที่ ซานโช่ ทำผลงานได้โดดเด่นกับ ดอร์ทมุนด์ ในซีซั่นก่อน ทำให้มันมีข่าวลืออย่างหนาหูว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการดึงเขาไปร่วมทัพ เพราะทาง "ปีศาจแดง" ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในเกมริมเส้น โดยมันถึงขั้นมีข่าวลือว่าเกิดการหารือถึงดีลนี้ระหว่างฝ่ายที่เกี่ยวข้องด้วย แต่สุดท้ายแข้งวัย 19 ปี ก็ยังอยู่กับ "เสือเหลือง" มาจนถึงตอนนี้

    ซอร์ค กล่าวใน "ออล ออร์ น็อตติง" (All or Nothing) ซีรี่ส์สารคดีของ ดอร์ทมุนด์ ในตอนที่ถ่ายทำกันเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่า "ประเด็นร้อนในตอนนี้ก็คือเรื่องระหว่าง ซานโช่ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งข่าวที่ว่าเขาเจรจากับสโมสร และเรื่องที่ว่าผมเจรจากับที่ปรึกษา"

    "ผมบอกเลยว่ามันมีการนัดหารือกันจริง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เชิญที่ปรึกษาไปเจรจากับพวกเขา แต่เท่าที่ผมรู้มาน่ะนะ ทางที่ปรึกษาบอกกับอีกฝ่ายไปว่าไม่ว่าพวกเขาจะให้ข้อเสนอดีแค่ไหน เราก็จะไม่ปล่อยเขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ ขณะที่ตัวนักเตะเองก็ไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน"

 อ่านข่าวเพิ่มเติม : การเดิมพัน Slot XO ที่ครบวงจร