ก็องเต้ให้คำตอบแฟนลิเวอร์พูลชวนซบหงส์

 

ก็องเต้ให้คำตอบแฟนลิเวอร์พูลชวนซบหงส์

f:id:chainarong:20190906213715j:plain

พี่เต้หล่ออีกแล้ว! แฟนบอล เชลซี และทีมอื่นๆ คงรัก เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มากขึ้น หลังเห็นอาการอ่อนน้อมถ่อมตนของเจ้าตัวที่โดน เดอะ ค็อป รายหนึ่งชวนไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล

     เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลาง เชลซี สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอล "สิงห์บลูส์" กับปฎิกิริยาที่แสดงออกมาหลังเจอกองเชียร์ ลิเวอร์พูล ชวนให้ไปเล่นที่ถิ่น แอนฟิลด์ ตามรายงานจาก เมโทร สื่ออังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา

    ก็องเต้ เพิ่งทำเซอร์ไพรส์โผล่ไปร่วมพิธีแต่งงานลูกสาวของ แฟร้งค์ คาลิด นักธุรกิจที่เป็นแฟนบอล เชลซี ตัวยง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บจนต้องถอนตัวจากทีมชาติฝรั่งเศส ชุดทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020" รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช กับ แอลเบเนีย วันเสาร์ที่ 7 ก.ย. และ อันดอร์รา  วันอังคารที่ 10 ก.ย.นี้ 

    ระหว่างร่วมงานแต่งงานอยู่นั้น ได้มีแขกรายหนึ่งที่เป็นแฟนบอล ลิเวอร์พูล ได้นำพวงกุญแจที่เขียนข้อความว่า "ดีส อีส แอนฟิลด์ (This is Anfield)" ออกมาโชว์ ก็องเต้ และพูดว่า "นี่คือที่ที่คุณต้องมาอยู่ด้วย นี่คือที่ที่คุณต้องมาอยู่ด้วย"

    อย่างไรก็ตาม ก็องเต้ ได้แสดงปฎิกิริยาในทำนองตอบปฎิเสธไปอย่างสุภาพ ด้วยการฉีกรอยยิ้มให้ พร้อมกับส่ายศีรษะเล็กน้อยให้กับสาวก "หงส์แดง" รายดังกล่าว ท่ามกลางแขกเหรื่อคนอื่นๆ ที่ยิ้มอย่างมีความสุข

อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิธีแทงบอลสเต็ป