โซลชายันสมอลลิ่งไปโรม่า-ตอบเรื่องอิบราคัมแบ็ก

โซลชายันสมอลลิ่งไปโรม่า-ตอบเรื่องอิบราคัมแบ็ก

f:id:chainarong:20190830211013j:plain

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ให้เหตุผลทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องส่ง คริส สมอลลิ่ง ไปเล่นให้ โรม่า แบบยืมตัว พร้อมเผยถึงโอกาสที่จะดึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับมาล่าตาข่ายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง

      โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังชาวอังกฤษ จะย้ายไปเล่นให้ โรม่า สโมสรใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แบบยืมตัวตลอดฤดูกาล 2019/20 เนื่องจากไม่สามารถให้คำรับประกันกับนักเตะได้ว่าจะได้ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" อย่างสม่ำเสมอ

    กุนซือชาวนอร์เวย์ กล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกมไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ว่า "พวกเรา (โซลชา และ สมอลลิ่ง) ได้นั่งคุยกันเมื่อวานนี้ และพูดกันถึงเรื่องนี้ (ยืมตัว) เรามีเซนเตอร์แบ็กถึง 6 คน และผมก็ไม่สามารถให้สัญญากับ คริส ได้ว่า เขาจะได้ลงสนามเป็นประจำ ผมคิดว่า เขาจะสนุกกับประสบการณ์นี้ ผมมั่นใจว่า เขาจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม"

    พร้อมกันนี้ โซลชา ยังเผยว่า ไม่สนใจที่จะดึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ กลับมาเล่นให้ "ปีศาจแดง" อีกรอบ แม้นักเตะเสนอตัวมาช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าสโมสรติดต่อเข้ามาก็ตาม

    "หากเขาอายุ 28 ไม่ใช่ 38 ในเดือนหน้า มันคงแตกต่างออกไป ซลาตัน เคยมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่นี่ เขายังทำได้เยี่ยม มันโชคร้ายที่เขาบาดเจ็บตอนอยู่ที่นี่ อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่ามันจะไม่เกิดขึ้น เขาผ่านช่วงที่ดีกับทีมไปแล้ว แต่ใครจะไปรู้ละ เขารู้เบอร์โทรศัพท์ของผม หากเขาจริงจัง ผมก็พร้อมคุยกับเขาเสมอ" นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ทิ้งท้าย

 อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิธีแทงบอลสเต็ป