ไม่สูสีเลย! เปิดผลโหวตแฟนแมนยู โซลชาอยู่ต่อหรือพอแค่นี้ ต่างฝ่ายมีเหตุผล

ไม่สูสีเลย! เปิดผลโหวตแฟนแมนยู โซลชาอยู่ต่อหรือพอแค่นี้ ต่างฝ่ายมีเหตุผล

f:id:chainarong:20191010235332j:plain

 

เดอะซัน สื่อจอมแฉเมืองผู้ดีจัดทำแบบสำรวจแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าอยากเห็น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์อยู่ในตำแหน่งต่อไปหรือควรออกจากตำแหน่ง

    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วนใหญ่ต้องการให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ ออกจากตำแหน่งมากกว่าที่อยากให้คุมทีมต่อไปจากผลโหวตอย่างท่วมท้น

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังอยู่ในสภาวะที่กดดันอย่างหนักหลังเพิ่งพาทีมบุกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมาทำให้เวลานี้ "ปีศาจแดง" รั้งอันดับ 12 มีคะแนนห่างโซนตกชั้นเพียง 2 แต้มเท่านั้น

    เรื่องดังกล่าวส่งผลกระทบต่ออนาคตของ โซลชา อย่างปฏิเสธไม่ได้ ซึ่งที่จริงแล้วกุนซือชาวนอร์เวย์ถูกเวย์ถูกสื่อและแฟนบอลรุมวิจารณ์มาตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังพาทีมทำผลงานย่ำแย่จนเวลานี้ถูกยกให้เป็นเต็ง 2 ที่จะตกงานต่อจาก มาร์โก ซิลวา กุนซือเอฟเวอร์ตัน 

    ล่าสุด เดอะ ซัน ได้จัดทำแบบสำรวจให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" ร่วมโหวตกัน ปรากฏว่ามีผลงโหวตถึง 65% ที่ต้องการให้ โซลชา ออกจากตำแหน่งหลังสโมสรกำลังถอยหลังลงคลอง และมีเพียง 35% เท่านั้นที่แฟนบอลต้องการให้เขาอยู่ในตำแหน่งต่อไป 

   โดยฝ่าย65% มองว่า โซลชา ได้ผู้เล่นดีๆเข้ามาเสริมทีมไม่น้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ,แดเนียล เจมส์ หรือ อารอน วาน บิสซาก้า แต่เขากลับทำผลงานเก็บชัยชนะได้เพียง11นัด และหนักไปทางแพ้มากกว่า นับตั้งแต่นั่งตำแหน่งกุนซือ

   ส่วน บางรายนำผลงานของ เชลซี ภายใต้การนำของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่มีปัญหาเรื่องการเสริมทัพของนักเตะมากกว่า แต่กลับทำผลงานได้ดีในช่วง2-3เกมหลัง

  ขณะที่ฝ่าย35% ไม่เห็นด้วย ได้แสดงความเห็นว่า ทีมเพิ่งทำผลงานได้ไม่ดีในช่วง2-3เกมหลังเท่านั้น แต่สื่อกับโหมข่าวให้ไล่ผู้จัดการทีมซะแล้ว โดยมุมฝั่งนี้ ยังเชื่อว่าทีมจะมีผลงานดีขึ้นในยุคโซลชาได้แน่

 อ่านข่าวเพิ่มเติม : footballdaily