แมนยูจับกรีนวู้ดยืดสัญญายาวถึงปี2023

แมนยูจับกรีนวู้ดยืดสัญญายาวถึงปี2023

f:id:chainarong:20191021210043j:plain

 

 

แฟนบอล "ปีศาจแดง" ได้รับข่าวดีบ้าง เมื่อล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับ เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกอนาคตไกล ขยายสัญญาออกไปจนถึงปี 2023 เรียบร้อย ด้านตัวนักเตะเปิดใจเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้เล่นให้สโมสรที่ตัวเองรัก

    เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวได้อยู่โยงในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2023

    กรีนวู้ด ถือเป็นผลผลิตคุณภาพจากอคาเดมี่ของ "ปีศาจแดง" และได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก ครั้งแรก ในนัดสุดท้ายของฤดูกาลก่อนที่เจอกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ส่วนฤดูกาลนี้ หัวหอกเลือดผู้ดีวัย 18 ปี ลงเล่นรวมทุกรายการให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 9 นัด ทำได้ 2 ประตู

    "ด้วยการที่ผมโตมาในฐานะแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่มันเปรียบเสมือนฝันที่เป็นจริง ผมรู้ซึ้งถึงเรื่องนั้นเป็นอย่างดีเมื่อได้ลงเล่นให้สโมสรแห่งนี้ ผมเหมือนเป็นตัวแทนจากอคาเดมี่ และผมก็อยากจะตอบแทนโค้ชของผมที่เชื่อมั่นในตัวผม ด้วยผลงานในสนาม"

    "ผมเรียนรู้ตลอดเวลา ทั้งจากผู้จัดการทีม (โอเล่ กุนนาร์ โซลชา) และสต๊าฟฟ์โค้ชของเขา และผมก็รู้ว่า นี่คือสโมสรที่เหมาะสมสำหรับผมในการช่วยพัฒนาฝีเท้าไปให้ถึงขีดสุด" กรีนวู้ด เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

 อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬาต่างประเทศ