เคลียร์ชัด!ซีดานคอนเฟิร์มแล้วเรื่องอนาคตเบล

       

f:id:chainarong:20190818174619j:plain

 

             ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ชเลือดน้ำหอมของ เรอัล มาดริด รับรองว่า แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงชาวเวลส์ จะไม่ย้ายไปไหนในตลาดนักฟุตบอลตอนซัมเมอร์นี้ ภายหลังที่ เบล ได้สตาร์ทเป็นตัวจริงและก็ทำผลงานก้าวหน้าในเกม ลา ลีกาประเทศสเปน นัดหมายเปิดฤดู 2019/20 ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" บุกไปเอาชนะ เซลต้า บีโก้ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17ส.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา
ที่ผ่านมา เบล มีข่าวสารเชื่อมโยงกับเรื่องย้ายทีมมาตลอดตอนซัมเมอร์ ในตอนที่ ซีดาน ก็แสดงทีท่าแจ้งชัดที่จะโละสมัยก่อนแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เนื่องจากว่าไม่อยู่ในกลยุทธ์ทำทีม แต่ปัจจุบัน "ซิซู" แจงว่า สตาร์ทีมชาติเวลส์วัย 30 ปี จะอยู่กับกลุ่มถัดไป โดยที่เกมนี้ เบล เป็นคนแอสซิสต์ให้ ค้างขอบ เบนเซม่า ทำคะแนนขึ้นนำ 1-0 ด้วย 
         "พวกเราได้มีการคุยถึงประเด็นนี้กันมาแล้ว 2-3 ครั้ง สำหรับเรื่องที่ว่าเขาจะอยู่กับกลุ่มถัดไป นักฟุตบอลทุกคนที่พวกเรามีตอนนี้ เป็นกรุ๊ปนักฟุตบอลที่พวกเรามีความคิดว่าจะอยู่กับกลุ่มไปตลอดทั้งฤดู" ผู้จัดการทีมฟุตบอลวัย 47 กะรัตกล่าว โดยตลาดนักฟุตบอลลีกยุโรปจะปิดตัวระบุวันที่ 2 เดือนกันยายนนี้ "โดยรวมแล้วผมพึงพอใจมากมายๆกับฟอร์มผู้ร่วมทีม พวกเราเล่นกันแบบเอาจริงเอาจังตั้งแต่เริ่มเกม ซึ่งมีไม่กี่กลุ่มหรอก ที่มาเยี่ยมตรงนี้แล้วได้ชัยชนะสวยๆอย่างงี้กลับออกไป"
สำหรับเกมนี้ เรอัล มาดริด จะต้องเหลือผู้เล่น 10 คนภายในนาทีที่ 56 จากการที่ ลูก้า โมดริช ได้รับใบแดง แต่ว่ากลายเป็นว่าพวกเขาได้เพิ่มอีกสองประตูจาก โทนี่ โครส นาทีที่ 61 และก็ ลูกัส บาซเกซ นาทีที่ 80 ก่อนที่จะ เซลต้าจะมาได้ประตูตีไข่แตกในนาทีที่ 90 จาก อีเกร์ โลซาด้า

ผลบอลสด