เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกที่จะบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

           

 

f:id:chainarong:20190815200619j:plain

 

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวประเทศชิลีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการย้ายออกจากทีมในตลาดตอนซัมเมอร์นี้แล้ว ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อโด่งดังของเมืองผู้ดี
powered by Rubicon Project
นับจากที่ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อตอนมกราคม ปีกลาย ซานเชซ ก็ไม่เคยโชว์ฟอร์มเก่งกับกลุ่มแบบสม่ำเสมอได้เลย ทั้งๆที่เขาเป็นนักฟุตบอลที่ได้รับค่าแรงงานเยอะที่สุดของทีม ที่จำนวนในพื้นฐาน 350,000ปอนด์ (ราวๆ 14.35 ล้านบาท) ต่ออาทิตย์
แท้จริง โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เคยบอกเองว่าเขามั่นใจว่า ซานเชซ จะยังอยู่กับกลุ่มถัดไป แต่ว่าปัจจุบัน เดลี่ เมล บอกเองว่าแข้งวัย 30 ปีตกลงใจที่จะกล่าวลาทีมแล้ว โดยเล็งไปที่การย้ายไปเล่นให้กลุ่มในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
         ดังนี้ ตอนก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่าทั้งยัง อาแอส โรม่า, นาโปลี และก็ เอซี มิลาน มีความสนใจในตัวเขา ช่วงเวลาเดียวกันก็เคยมีแถลงการณ์ว่า เฟร์นานโด เฟลิเซวิช เอเยนต์ของ ซานเชซ ได้ปรึกษาขอคำแนะนำกับกระดานบริหารของ ยูเวนตุส ด้วย ช่วงเวลาเดียวกันก็เคยมีข่าวสารว่า ซานเชซ ทะเลาะกับ เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกดาวรุ่งของ แมนฯยูไนเต็ด อย่างมากตอนตอนปรี-ฤดูกาลเช่นกัน

ผลบอลสด