บรูโน่เผยคนสำคัญที่ทำให้เลือกย้ายซบแมนยู

บรูโน่เผยคนสำคัญที่ทำให้เลือกย้ายซบแมนยู

f:id:chainarong:20200223232059j:plain

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องไปฟัง บรูโน่ แฟร์นันด์ส เผยใครเป็นไอดอลที่ทำให้เลือกมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

    บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า ยูเวนตุส เป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้ตัวเองตัดสินใจเดินตามรอยย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" เหมือนที่รุ่นพี่ทีมชาติโปรตุเกส เคยทำเมื่อปี 2003

    บรูโน่ เผยผ่าน สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ก่อนนำทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ วัตฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ว่า "ผมเป็นแฟนบอลของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เขาเป็นนักเตะที่ผมติดตามมาตลอด"

    "ตอนที่ คริสเตียโน่ ย้ายมาระเบิดฟอร์มที่นี่ในแมนเชสเตอร์ เขามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม และสนุกกับความสำเร็จมากมาย นั่นเป็นเหตุผลที่ผมมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมภาคภูมิใจมากที่ได้มาที่นี่ เนื่องจากมันทำให้ความฝันของผมตั้งแต่เด็กกลายเป็นจริง" 

 

    "ผมคิดว่า นักเตะทุกคนที่มาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการคว้าแชมป์ทุกอย่าง ผมต้องการคว้าแชมป์ทุกรายการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงแข่งขัน ผมเป็นนักเตะที่มีความทะเยอทะยานต้องการประสบความสำเร็จ ผมต้องการเอาชนะทุกๆ เกมในทุกรายการที่เราเล่น" ดาวเตะโปรตุกีส กล่าว

    เมื่อถูกถามว่าได้คุยกับ โรนัลโด้ ก่อนย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" หรือไม่นั้น บรูโน่ ตอบว่า "ผมไม่ได้คุยกับเขาก่อนย้ายมาที่นี่ แต่คุยหลังจากผมมาร่วมทีมแล้ว ผมรู้ว่าเขาพูดถึงผมบ้าง และมีคำพูดที่ดี ดังนั้นผมจึงส่งข้อความไปขอบคุณเขา" 

 อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก