รายที่สอง? เชลซีจ่อปิดดีลคว้าเวซิโน่จากอินเตอร์

f:id:chainarong:20200217231032j:plain

 

สาวก "สิงห์บลูส์" เตรียมเฮต่อเนื่องเมื่อล่าสุด เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อแดนผู้ดี ระบุ เชลซี จ่อได้ตัว มัตธิอัส เวซิโน่ มิดฟิลด์ของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมเต็มที หลังทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวนักเตะได้เป็นที่เรียบร้อย

    เชลซี สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว มัตธิอัส เวซิโน่ มิดฟิลด์ชาวอุรุกวัยของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมแล้ว ตามรายงานจาก เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

    ทีมของ แฟร้ง แลมพาร์ด เพิ่งจัดการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ ฮาคิม ซิเย็ค มิดฟิลด์ทีมชาติโมร็อคโคจาก อาแจ็กซ์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยนักเตะย้ายมาเล่นให้ทีมในซีซั่นหน้า

    กระทั่งล่าสุด เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์ เปิดเผยว่า "สิงห์บลูส์" ใกล้ที่จะได้แข้งใหม่รายสองเสริมทัพในซีซั่นนหน้าต่อจาก ฮาคิม ซิเย็ค มิดฟิลด์โมร็อคโคที่ดึงมาจาก อาแจ็กซ์ หลังบรรลุข้อตกลงล่วงหน้ากับ เวซิโน่ ได้แล้ว โดยนักเตะจะมีค่าตัวราว 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 933 ล้านบาท)  

    สำหรับ เวซิโน่ ทำไป 2 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 17 เกมในลีกฤดูกาลนี้ โดยเป็นตัวสำรองของ นิโคโล่ บาร์เลล่า และ มาร์เซโล่ โบรโซิช ในแผงมิดฟิลด์ 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก