จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทัพ

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทัพ

f:id:chainarong:20190824193638j:plain

        จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม หงส์แดง กระตุ้นเพื่อนฝูงร่วมทีม "ลิเวอร์พูล" จำเป็นต้องเค้นประสิทธิภาพออกมาอย่างมากถึงจะได้โอกาสเอาชนะ อาร์เซน่อล ในศึก พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ ที่สนาม แอนฟิลด์ คืนวันเสาร์ที่ 24เดือนสิงหาคมนี้ หลังทั้งคู่ทีมเก็บชัย 2 นัดติดมาเช่นเดียวกัน
กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ เขียนลงหนังสือแมตช์เดย์โปรแกรมว่า "มันเป็นธรรมที่จะกล่าวว่า การเจอ อาร์เซน่อลเป็นเกมที่น่าระทึกใจที่ผมได้มีส่วนร่วมตั้งแต่มาอยู่กับ หงส์แดง ผมยังไม่แน่ใจเกี่ยวกับโปรแกรมคราวนี้จะดึงสิ่งที่ดีเยี่ยมที่สุดออกมาจากทั้งยัง 2 ทีมไหม แม้กระนั้นข้างหลังจบ 90 นาที คุณจะรู้สึกเสมอว่า คุณได้มีส่วนกับการต่อสู้ที่สุดยอด" 

"มันไม่มีความจำเป็นที่ต้องเกิดกับเกมที่ทำประตูมากไม่น้อยเลยทีเดียวเสมอ แม้ในสมัย พรีเมียร์ลีก จะมีหลายเกมที่ทำประตูกันถล่มถลาย สิ่งที่มากกว่าเป็นความเข้มข้นของเกม ในเกมที่พวกเราไปเยี่ยมลอนดอนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ลงเอยด้วยการเสมอ 1-1 มันยอดเยี่ยมในเกมที่ดุดันสุดเท่าที่ผมเคยได้เห็น" 
"ผมไม่ได้มีส่วนร่วมในวันนั้น แต่แน่ๆผมได้มอง รวมทั้งมันก็ทำเอาไม่มีแรงเลย อาร์เซน่อล ออกสตาร์ตฤดูนี้ได้อย่างแกร่ง และก็พวกเราก็รู้ว่า พวกเราจะต้องเค้นประสิทธิภาพออกมาอย่างมากเท่านั้นในเกมคืนวันนี้ถ้าเกิดพวกเราปรารถนาเห็นผลการแข่งขันชิงชัยอย่างที่พวกเราอยากได้" เฮนโด้ ทิ้งท้าย

อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิธีแทงบอลสเต็ป